Full House Sài Gòn khai trương văn phòng mới

Sáng 18/6/2022, Công ty Cổ phần Full House Sài Gòn khai trương văn phòng mới tại số 22 Cao Đức Lân, TP Thủ Đức, đánh dấu bước chuyển mình của doanh nghiệp sau dịch Covid 19. Hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu về nội thất và giải pháp đầy đủ cho nhà ở tại TP.HCM.

Ông Đặng Văn Dương (giữa) – Giám đốc công ty Cổ phần Full House Sài Gòn

Full House Sài gòn là đơn vị tư vấn thiết kế nội ngoại thất công trình, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói công trình dân dụng, công trình VP, công trình chuỗi thương mại.

Việc khai trương văn phòng mới của Full House Sài Gòn tại Thành phố Thủ Đức (22 Cao Đức Lân, phường An Phú) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của doanh nghiệp. Tọạ lạc tại trung tâm quận 2 cũ, khu vực giao thông thuận lợi qua các quận trung tâm TP. HCM, giúp việc kết nối kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Văn phòng có thiết kế thông thoáng giúp nhân viên dễ dàng tương tác, phối hợp trong công việc. Không gian được trang trí đá hoa cương sang trọng, hiện đại thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp khi tiếp khách hoặc đối tác tại công ty.

Tập thể CBNV của Full House Sài Gòn

Phát biểu tại buổi khai trương văn phòng mới, Ông Đặng Văn Dương – CEO Full House Sài Gòn cho biết: “Việc khai trương văn phòng mới đánh dấu bước phát triển quan trọng của công ty, đặc biệt là sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19”.

Đội ngũ thi công của các đơn vị thiết kế nội thất chính là những người hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế của khách hàng, hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại những sản phẩm thực sự hoàn hảo cả về thẩm mỹ và chất lượng. Là mối liên hệ quan trọng giữa hai mảng thiết kế và thực tế biến những bản vẽ 3D thành hiện thực.

Ban giám đốc Full House Sài Gòn cắt băng khánh thành

Thành lập và phát triển hơn một năm nay, Full House sài Gòn đang khẳng định vị thế trên thị trường nội thất với đội ngũ thiết kế thi công dày dặn kinh nghiệm, các kỹ sư chuyên nghiệp đảm bảo được các yếu tố quan trọng trong thi công, mang lại cho khách hàng sự yên tâm nhất.

Rất đông bạn bè, đối tác đến chúc mừng khai trương

Full House Sài Gòn có những phần quà giá trị gửi đến các khách mời may mắn

Đối tác đến chung vui cùng Full House Sài Gòn

Riêng trong lĩnh vực nội thất Full House Sài Gòn cung cấp đa dạng sản phẩm phục vụ thi công các công trình lớn như: biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà phố, văn phòng…Chia sẻ về mục tiêu phát triển Full House trong tương lai, ông Dương cho biết: “Trong tương lai Full House hướng tới các giải pháp tiện ích nhất cho ngôi nhà một cách đầy đủ đúng nghĩa “fullhouse”. Sắp tới Full House Sài Gòn sẽ tìm thêm các đối tác cùng ngành để có thêm những hướng thiết kế, thi công mới, tối ưu không gian sống và làm việc cho khách hàng một cách bài bản nhất”.

Bích Dung